X

Lốc điều hòa KIA Cerato hàng Xịn

LỐC ĐIỀU HÒA KIA CARENS, FORTE, CERATO

LIÊN HỆ 0916015224 / 0963843730

Lốc lạnh Kia Cerato được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Kia được kiểm nghiệm kỹ qua các khâu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Nguyên lý hoạt động của điều hòa ô tô

Điều hòa xe hơi hoạt động dựa chủ yếu vào hoạt động của lốc điều hòa. Cảm biến nhiệt của điều hòa xe hơi được đặc ở trong họng gió ra của điều hòa. Lốc lạnh điều hòa chỉ ngắt khi nhận được tín hiệu của cảm biến nhiệt. Cảm biến nhiệt sẽ phát ra tín hiệu ngắt lốc lạnh khi nhiệt độ gió ra đạt 5 đến 70 độ C. Khi nhiệt độ tăng lên khoảng 12 độ C thì lốc lạnh sẽ đóng trở lại. Những điều hòa chỉnh tay thì khi điều chỉnh ở nút xanh/đỏ thì không có tác dụng đóng ngắt lốc điều hòa mà nó chỉ là cách để điều chỉnh hai luồng khí nóng lạnh trộn lẫn vào nhau để ra được mức nhiệt phù hợp.

Để sử dụng điều hòa xe hơi một cách tiết kiệm nhiên liệu thì cần lưu ý điều chỉnh đóng ngắt của lốc điều hòa theo các cách sau:

  • Không để cho lốc điều hòa đóng bằng cách không bật công tắc nguồn
  • Điều chỉnh sao cho mức nhiệt trong cabin lạnh một cách nhanh nhất khi đó thì dàn lạnh sẽ đạt được nhiệt độ mong muốn và lốc lạnh sẽ ngắt
  • Để quạt ở mức lớn nhất, cách này sẽ làm tiêu tốn điện năng hơn do máy phát điện phải làm việc nhiều hơn tuy nhiên nhiên liệu tiêu tốn lại không lớn.

Phụ tùng ô tô Duy Tân là một cơ sở phân phối lốc điều hòa ô tô chính hãng từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong suốt thời gian hoạt động, Duy Tân đã có được lòng tin tưởng từ phía Quý Khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn ở trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn về các sản phẩm phụ tùng toyota, phụ tùng Kia, Hyundai…

Cam kết hoàn phí 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Ship hàng toàn quốc tiện lợi, nhanh chóng.